Home » , , » Vì sao thiết bị giám sát hành trình Eposi được tin dùng trên cả nước?

Vì sao thiết bị giám sát hành trình Eposi được tin dùng trên cả nước?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017 | 19:45

Xem thêm bài viết:



Eposi đã trở thành thương hiệu thiết bị giám sát hành trình chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng trong những năm vừa qua.

Khi thiết bị giám sát hành trình càng ngày càng phổ biến, người dùng trong ngành giao thông vận tải lại càng kén chọn để tìm một sản phẩm ưng ý nhất. Trong đó, thương hiệu của sản phẩm luôn là yếu tố được người tiêu dùng cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm. Trong đó, giám sát hành trình Eposi là một trong những thương hiệu nổi bật, nhận được nhiều nhất sự ưu ái của người dùng.

Thiết bị giám sát hành trình Eposi.



Sản phẩm thiết bị giám sát hành trình Eposi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Việt  Nam. Linh kiện của sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ thị trường Châu Âu, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Phần mềm giám sát hành trình Eposi được phát triển bởi các chuyên gia về công nghệ định vị gps hàng đầu Việt Nam,đảm bảo tính chính xác, ổn định và các tính năng tối ưu cho người dùng. Bởi vậy, khi sử dụng sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nguyên lý hoạt động của thiết bị giám sát hành trình Eposi


Thiết bị giám sát hành trình Eposi hoạt động dựa trên công nghệ định vị gps để xác định vị trí xe, lộ trình xe di chuyển, vận tốc xe. Để một sản phẩm  hoạt động, khách hàng cần lắp thiết bị trên xe, sau đó kích hoạt sim trong thiết bị và đăng nhập vào phần mềm quản lý xe http://fms.eposi.vn.

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn Eposi, khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các tính năng tối ưu của phần mềm định vị, chiết xuất báo cáo thuận lợi cho công tác quản lý xe.

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị giám sát hành trình Eposi


Thiết bị giám sát hành trình Eposi luôn được khách hàng đánh giá cao trong phân khúc hàng hợp chuẩn cho các dòng xe phổ thông như xe khách, xe tải, xe bus, xe taxi, xe đầu kéo. Sản phẩm luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi:

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Thương hiệu uy tín
- Mẫu mã bền đẹp
- Thiết bị nhỏ gọn, tiện lắp đặt trên xe
- Phần mềm đơn giản, sang trọng
- Phần mềm đa tính năng
- Các báo cáo trong sản phẩm đều dễ sử dụng, hữu ích với người dùng.

Thiết bị giám sát hành trình Eposi tích hợp đầy đủ các tính năng tốt nhất như: thông tin về xe và lái xe; hành trình của xe; tốc độ vận hành; số lần và thời gian dừng, đỗ xe; số lần và thời gian đóng, mở cửa xe; thời gian làm việc của lái xe. So với phần mềm định vị tích hợp trong điện thoại, sản phẩm đa dạng tính năng hơn và có độ chính xác cao, là sản phẩm chuyên dụng với các dòng ô tô.



Thiết bị giám sát hành trình Eposi sẽ đánh tan mọi lo ngại của người dùng về một sản phẩm Made in Việt Nam nhưng lại có công nghệ hiện đại nhất, cho phép người dùng quản lý xe tối ưu chỉ với những thao tác đơn giản trên máy tính hay điện thoại. Để làm quen với sản phẩm, bạn chỉ mất vài phút lắng nghe chuyên gia tư vấn Eposi hướng dẫn là dễ dàng thành thục các thao tác trên phần mềm. Và bạn cũng không phải mất nhiều thời gian để chiết xuất các thông số về xe và tài xế, nhờ phần mềm Eposi luôn được tối giản để lọc dữ liệu nhanh nhất.

Với chi phí phải chăng và tính năng quản lý xe không giới hạn, thiết bị giám sát hành trình Eposi luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Để sở hữu một sản phẩm định vị Eposi với chi phí thấp nhất, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại Eposi
Web: http://giamsatgps.vn/
Địa chỉ: Tầng 3, Sn 695 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: +84.4.37835200
Fax: +84.4.33554776  Hotline: 01639989186


Công ty Eposi phân phối thiết bị giám sát hành trình tại Hà Nội, Tp HCM, Cần Thơ, Bạc Liêu, Yên Bái, Bắc Ninh, giám sát hành trình tại An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Trà Vinh, Khánh Hòa, Kon Tum, Long An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Lai Châu, Lạng Sơn, Ninh Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Phú Thọ, Tiền Giang, Tuyên Quang, Quảng Bình, Thái Nguyên, Đắk Nông, Bắc Kạn, Bến Tre, Lâm Đồng, Điện Biên, Bình Dương, Hải Dương, Tây Ninh, Quảng Trị, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, lắp thiết bị giám sát hành trình tại Đà Nẵng, Hậu Giang, lắp thiết bị giám sát hành trình tại Đồng Nai, Nghệ An, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Phú Yên, Lào Cai, Hà Tĩnh, Sơn La, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Bình Định, Kiên Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Long, Bắc Giang, Cao Bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét