Home » » Hướng dẫn sử dụng thiết bị giám sát hành trình cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn sử dụng thiết bị giám sát hành trình cho người mới bắt đầu

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017 | 01:20

Những băn khoăn về cách sử dụng thiết bị giám sát hành trình, cách đăng nhập, sử dụng phần mềm thiết bị của những người lần đầu sử dụng sản phẩm sẽ được lý giải trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn sử dụng thiết bị giám sát hành trình cho người mới bắt đầu.



Bước 1: Đăng nhập tài khoản 

Sau khi nhân viên kỹ thuật đã lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, bạn nên gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp hộp đen, yêu cầu kích hoạt sim đi kèm thiết bị.

Khi đó, nhân viên tư vấn sẽ cấp cho bạn tài khoản đăng nhập vào phần mềm giám sát hành trình trực tuyến: http://fms.eposi.vn. Bạn nhập tên truy cập và mật khẩu vào 2 ô trống, sau đó bấm vào nút Đăng nhập, và bắt đầu sử dụng phần mềm.

Bước 2: Giám sát trực tuyến 


Từ tài khoản trực tuyến của thiết bị  giám sát hành trình, bạn có thể theo dõi các thông tin trực tuyến về xe và người lái xe như: Vị trí xe, tốc độ, trạng thái bật-tắt máy, đóng/mở cửa, điều hòa, thông tin lái xe,...

Những thông tin về xe và lái xe được cập nhật liên tục theo thời gian thực, đảm bảo tính chính xác, khách quan nhất.

Bước 3: Xem lại hành trình 


Tài khoản tại phần mềm giám sát hành trình cũng cho phép bạn xem lại hành trình xe đã đi, cung cấp cái nhìn trực quan với các thông số về vị trí xe đã chạy, các điểm dừng, đỗ,...

Tính năng này rất thuận tiện cho công tác quản lý của các hợp tác xã, doanh nghiệp vận tải.

Bước 4: Lập các báo cáo 

Sau khi xem lại hành trình xe, bạn có thể lập các báo cáo về xe và tài xế, tùy chọn theo quãng thời gian nhất định để làm phép thống kê, hỗ trợ công tác quản lý nhân sự.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét