Đánh giá thiết bị giám sát hành trình Eposi

Written By Giám sát hành trình on Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017 | 19:58

Thiết bị giám sát hành trìnhEposi đã được phân phối rộng rãi đến người tiêu dùng hơn 6 năm qua. Vậy khách hàng đánh giá như thế nào về thiết bị giám sát hành trình Eposi?

Thiết bị giám sát hành trình Eposi được đánh giá cao trên thị trường.



Trên thực tế, thiết bị giám sáthành trình Eposi được phân phối trên thị trường từ năm 2011, với sản phẩm ban đầu là Eposi GH11. Sau đó, thiết bị liên tục được cải tiến theo thời gian với các dòng sản phẩm giám sát hành trình ô tô Eposi GH12, Eposi GH 15. Sau mỗi lần nâng cấp, sản phẩm lại được thiết kế chắc chắn, bền đẹp hơn, độ ổn định tăng cao, phần mềm mở rộng thêm tính năng.

Nhờ cải tiến liên tục và không ngừng tiếp thu ý kiến đánh giá của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm, các kỹ sư công nghệ của Công ty Eposi liên tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm giám sát hành trình ô tô với chất lượng tốt nhất, tính năng đa dạng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của đơn vị sử dụng.

Nhiều khách hàng đã đánh giá cao tính năng mở rộng của thiết bị giám sát hành trình Eposi và tin tưởng sử dụng cho cả đội xe lên tới cả hàng trăm xe của doanh nghiệp.

Ngoài ra, phần mềm giám sát hành trình Eposi (đi cùng thiết bị Eposi) cũng luôn được nâng cấp phiên bản mới nhất, sử dụng công nghệ định vị gps tiên tiến trên thế giới, cho độ chính xác cao, đảm bảo sự tin cậy của người dùng.

Hiện tại, số lượng khách hàng doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên khắp 64 tỉnh thành sử dụng thiết bị giám sát hành trình Eposi không ngừng tăng cao theo thời gian.

Một điểm khác được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình ô tô Eposi là dù cải tiến chất lượng, sản phẩm hợp chuẩn, hợp quy, dịch vụ bán hàng chu đáo nhưng qua 6 năm phát triển, Eposi vẫn là sản phẩm đứng TOP của thị trường về giá cả thiết bị.

Thiết bị giám sát hành trình ô tô Eposi được tin dùng cho nhiều dòng xe như xe cá nhân, xe du lịch, xe khách, xe tải, xe taxi, xe uber, xe grab. Công ty còn có cả dòng sản phẩm giám sát hành trình cho tàu hỏa, tàu thủy, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Với phương châm không ngừng nỗ lực để mang sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, Công ty Eposi luôn mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn nữa sản phẩm, cập nhật công nghệ mới nhất, đi đúng xu hướng phát triển của thế giới.


Mọi thông tin chi tiết thêm về sản phẩm giám sát hành trình ô tô Eposi, quý khách hàng vui lòng truy cập website http://giamsatgps.vn hoặc gọi số hotline 01639989186.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét