Home » , , » Lý do nên lựa chọn thiết bị giám sát hành trình Eposi

Lý do nên lựa chọn thiết bị giám sát hành trình Eposi

Written By Giám sát hành trình on Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017 | 20:14

Xem thêm bài viết:



Những lý do vì sao lựa chọn thiết bị giám sát hành trình Eposi? Vì sao sản phẩm này được người tiêu dùng tin cậy, đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp vận tải?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhưng lý do nên sử dụng thiết bị giám sát hành trình Eposi sau đây nhé:

Vì sao nên chọn thiết bị giám sát hành trình Eposi.



Thương hiệu uy tín

Eposi là thương hiệu sản xuất thiết bị giám sát hành trình ô tô uy tín trên thị trường. Từ năm 2011, Công ty Eposi cho ra đời sản phẩm đầu tiên là thiết bị giám sát hành trình ô tô Eposi GH-11. Từ đó đến nay, công ty chúng tôi không ngừng nâng  cấp, cải tiến mẫu mã sản phẩm và phần mềm định vị, tiến tới sản phẩm tinh tế hơn, độ chính xác và hiệu quả hoạt động cao hơn nữa. Sản phẩm đã và đang được tin dùng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Thiết kế chắc chắn, bền đẹp

Sau mỗi lần cải tiến, sản phẩm giám sát hành trình ô tô Eposi lại được nâng cấp về mẫu mã, chất liệu vỏ tốt hơn, linh kiện nhập  khẩu từ những nước tiên tiến như Mỹ, Singapore, đảm bảo hoạt động cực kỳ ổn định. Vỏ hộp sản phẩm ngày càng nhỏ gọn, tiện lắp đặt vào xe. Ngoài ra, công ty Eposi đặc biệt chú ý đến kiểm tra độ bền của thiết bị giám sát hành trình do đặc thù của sản phẩm là phải chịu rung lắc nhiều, va chạm lớn. Do đó, sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt để đảm bảo độ bền tối đa.

Phần mềm ổn định, thường xuyên được nâng cấp

Phần mềm của thiết bị giám sát hành trình Eposi tại web http://fms.eposi.vn do các kỹ sư công nghệ thông tin hàng đầu nước nghiên cứu, phát triển, thường xuyên được nâng cấp và cập nhật theo thời gian. Thông thường mỗi năm phần mềm được nâng cấp tối thiểu 1 lần để đảm bảo hiệu suất hoạt động, cập nhật công nghệ định vị gps tiên tiến nhất của thế giới. Phần mềm này hiện được các Sở GTVT đánh giá rất cao về độ tiện dụng và hiệu năng sử dụng của nó.

Miễn phí lắp đặt

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, ngay từ khi ra đời, Công ty Eposi đã áp dụng chính sách lắp đặt miễn phí thiết bị giám sát hành trình ô tô Eposi cho các sản phẩm lắp mới. Không chỉ với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh mà tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc, chính sách lắp đặt miễn phí cũng được áp dụng rộng rãi.

Giá cả tốt nhất

Giá thiết bị giám sát hành trình ô tô Eposi luôn được đánh giá là rẻ nhất thị trường, với cả dòng hợp chuẩn và không hợp chuẩn. Giá thiết bị luôn là tiêu chí hàng đầu để các đơn vị lựa chọn sản phẩm phù hợp do đó chúng tôi luôn cân đối để đưa ra mức giá tối ưu nhất, phù hợp với hầu bao của đại bộ phận khách hàng.

Trên đây là một số lý do vì sao nên lựa chọn thiết bị giám sát hành trinh ô tô Eposi, hi vọng có nhiều hữu ích cho bạn. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập website http://giamsatgps.vn hoặc gọi số hotline 01639989186 để được tư vấn chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét