Home » , , , » Thiết bị định vị ô tô Eposi có xuất xứ ở đâu?

Thiết bị định vị ô tô Eposi có xuất xứ ở đâu?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017 | 20:49

Thiết bị định vị ô tô Eposi có xuất xứ ở đâu, chất lượng như thế nào, mua ở đâu tốt nhất luôn là băn khoăn của người tiêu dùng trước khi lựa chọn một sản phẩm thiết bị định vị ô tô phù hợp.

Thiết bị định vị ô tô Eposi là hàng chính hãng trong nước.



Thương hiệu thiết bị định vị ô tôEposi đã có mặt trên thị trường 6 năm nay, quen thuộc với nhiều tài xế, chủ xe, các hợp tác xã vận tải và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn không biết sản phẩm có xuất xứ ở đâu? Liệu có phải là hàng Việt Nam chính hãng không? Đơn vị nào trực tiếp sản xuất thiết bị? Công ty CP Thương mại Eposi sẽ thông tin rõ ràng cùng người tiêu dùng qua bài viết này.

Thiết bị định vị ô tô Eposi là hàng Made in Việt Nam 100%, do chính các kỹ sư công nghệ thông tin của Công ty CP Thương mại Eposi trực tiếp sản xuất. Các linh kiện của thiết bị định vị đều là hàng nhập khẩu Châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng nhận đi kèm sản phẩm khi xin đăng ký hợp chuẩn, hợp quy. Do là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm nên Eposi cũng là đơn vị trực tiếp đứng ra bảo hành, bảo trì cho thiết bị.

Ngoài phần cứng do Công ty CP Thương mại Eposi trực tiếp sản xuất, phần mềm của thiết bị định vị ô tô Eposi cũng do chính các kỹ sư công nghệ hàng đầu của Eposi thiết kế. Phần mềm trên web http://fms.eposi.vn thường xuyên được nâng cấp, tối thiểu 1 năm/ lần để đảm  bảo luôn được cập nhật công nghệ mới nhất, độ chính xác tối ưu.

Không chỉ có xuất xứ rõ ràng mà ngay từ khi ra mắt thị trường, thiết bị định vị ô tô Eposi luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi độ bền cao, mẫu mã đẹp, tính năng tốt, hiệu quả tối ưu, phần mềm dễ sử dụng. Ngoài ra, do có ưu thế là đơn vị tự sản xuất, phát triển cả phần cứng và phần mềm nên Công ty CP Thương mại Eposi để ngỏ nhiều tính năng mở rộng với thiết bị định vị ô tô Eposi, để phục vụ các nhu cầu riêng của doanh nghiệp quản lý xe theo số lượng lớn, có đặc thù riêng.

Ngoài việc chinh phục khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và giá cả cực rẻ, sản phẩm thiết bị định vị ô tô Eposi còn khẳng định thương hiệu nhờ chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm. Hiện, Eposi miễn phí lắp đặt thiết bị định vị ô tô Eposi. Đồng thời, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, hỗ trợ chi phí bảo trì. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 nếu có sự cố do nhà sản xuất.

Những thông tin chia sẻ trên hi vọng có nhiều hữu ích cho người tiêu dùng trước khi lựa chọn một sản phẩm thiết bị định vị ô tô phù hợp nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://giamsatgps.vn/ hoặc gọi số hotline 01639989186 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét