Home » , , , » Quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình tại Long An

Quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình tại Long An

Written By Giám sát hành trình on Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017 | 00:02

Xem thêm bài viết:



Hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình tại Long An được triển khai từ 6 năm nay đã góp phần quan trọng vào việc đảm bảo an toàn giao thông của địa phương.

Hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình tại Long An triển khai khá đơn giản. Mỗi đơn vị chỉ cần lắp thiết bị giám sát hành trình lên xe, sau đó kích hoạt sản phẩm thì dữ liệu từ thiết bị sẽ được truyền về hệ thống máy chủ của đơn vị cung cấp thiết bị. Từ đây, các thông tin về phương tiện và người lái sẽ được thể hiện rõ.


Long An áp dụng hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình.

Tỉnh Long An có vị trí địa lý khá đặc biệt là tuy nằm ở vùng ĐBSCL song lại thuộc Vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, được xác định là vùng kinh tế động lực có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. Long An có đường ranh giới quốc gia với Campuchia dài: 132,977 km, với hai cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa) và Tho Mo (Đức Huệ). Long An là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với ĐBSCL, nhất là có chung đường ranh giới với TP. Hồ Chí Minh, bằng hệ thống giao thông đường bộ như : quốc lộ 1A, quốc lộ 50,… các đường tỉnh lộ : ĐT.823, ĐT.824, ĐT.825,… Đường thủy liên vùng và quốc gia đã có và đang được nâng cấp, mở rộng, xây dựng mới, tạo động lực và cơ hội mới cho phát triển. Ngoài ra, Long An còn được hưởng nguồn nước của hai hệ thống sông Mê Kông và Đồng Nai.

Do đặc thù quan trọng về phát triển kinh tế, Long An cũng được đầu tư mạnh để phát triển giao thông vận tải. Do đó, hệ thống quản lý xe ứng dụng công nghệ giám sát hành trình hiện đại cũng sớm được triển khai từ những năm 2011, 2012. Hiện tại, hệ thống này không chỉ áp dụng với những dòng xe trong diện bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình mà còn cả dòng xe không bắt buộc lắp nhưng chủ xe tự trang bị để giám sát xe tốt hơn.

Nhìn chung, việc áp dụng hệ thống giám sát hành trình để quản lý xe đã mang lại hiệu quả tích cực về mặt kinh tế và quản lý cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí, cắt giảm nhân sự, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng chất lượng dịch vụ. Đối với cơ quan nhà nước, việc sử dụng thiết bị giám sát hành trình góp phần quan trọng vào việc phạt nguội các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, nâng cao ý thức của tài xế, chủ xe, chủ doanh nghiệp, từng bước cải thiện tình hình trật tự an toàn giao thông ở địa phương.


Công ty CP Thương mại Eposi là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc trang bị hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình tại Long An. Hiện tại, hệ thống giám sát hành trình của Eposi đã được triển khai cho hàng trăm đầu xe ở đây.


Để tìm hiểu thêm thông tin về việc triển khai hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình tại Long An, quý khách hàng vui lòng truy cập website: http://giamsatgps.vn/ hoặc gọi số hotline 01639989186 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét