Home » , , » Thủ tục chuyển nhượng thiết bị giám sát hành trình

Thủ tục chuyển nhượng thiết bị giám sát hành trình

Written By Giám sát hành trình on Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017 | 21:07



Nhiều khách hàng mua thiết bị giám sát hành trình sau đó có nhu cầu chuyển nhượng cho chủ khác nhưng không biết thủ tục như thế nào.

Cũng có trường hợp khách hàng mua xe cũ, đã gắn thiết bị giám sát hành trình nhưng không biết thủ tục chuyển đổi tên cho thiết bị và duy trì phí hoạt động của thiết bị giám sát hành trình như thế nào.
Đây là trường hợp không ít khách hàng của Công ty CP Thương mại Eposi gặp phải khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình Eposi. Bài viết sau Eposi sẽ hướng dẫn quý khách các thủ tục chính.

Hướng dẫn thủ tục chuyển nhượng thiết bị giám sát hành trình Eposi



Trước tiên, bạn cần hiểu, thiết bị giám sát hành trình ô tô chỉ hoạt động khi đóng phí duy trì thuê bao hằng năm. Trường hợp bạn mua xe cũ, đã gắn thiết bị giám sát hành trình nhưng bạn không biết liệu thiết bị có còn hoạt động hay không? Hoặc bạn có nhu cầu đăng kiểm lại xe, yêu cầu phải có thiết bị giám sát hành trình nhưng bạn chưa hoàn thiện thủ tục hợp đồng đi kèm. Trong trường hợp này, việc đầy tiên bạn cần làm là liên hệ với bộ phận kỹ thuật của Công ty CP Thương mại Eposi để được tư vấn thủ tục chuyển đổi theo thông tin:

Công ty Cổ phần thương mại Eposi
Đc: Tầng 3, số 695, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Đt: +84.4.37835200   Hotline: 01639989186

Khi tiếp nhận yêu cầu chuyển đổi thiết bị giám sát hành trình Eposi, phía Eposi sẽ liên hệ với chủ thiết bị cũ để xác nhận thông tin, sau đó hoàn thiện các bước sau:

+ Làm lại hợp đồng với chủ xe mới
* Nếu chủ xe mới là công ty thì cần cung cấp những thông tin sau:
 ٠Tên công ty
٠ Địa chỉ
 ٠Mã số thuế
 ٠Người đại diện
 ٠Điện thoại
* Nếu chủ xe là cá nhận thì cần cung cấp các thông tin sau:
 ٠Tên chủ xe
 ٠Địa chỉ
٠ Số chứng minh nhân dân/ngày cấp/nơi cấp
٠ Điện thoại

+ Ngay sau khi hoàn thiện các thông tin hợp đồng nhân viên Eposi sẽ gửi cho khách hàng được chuyển đổi thiết bị để ký kết.

+ Nhân viên kích hoạt của Eposi sẽ thay đổi tên đăng nhập, mật khẩu cho khách hàng mới. Nếu khách hàng mới chuyển vùng đến tỉnh thành khác thì sẽ tiến hành đổi biển số xe, biển số xe mới sẽ được cập nhật trên hệ thống thay thế biển xe cũ.

- Phí chuyển đổi: 0 đồng (Trừ những trường hợp thiết bị định vị bị lỗi thì thực hiện theo nguyên tắc bảo hành của công ty).

- Thời hạn sử dụng thuê bao thiết bị: vẫn tính từ thời điểm kích hoạt ban đầu với chủ xe cũ. Nếu đã hết hạn thuê bao (12 tháng) thì khách hàng mới buộc phải đóng tiền thuê bao năm tiếp theo để tiếp tục sử dụng.

Hi vọng những tư vấn trên hữu ích cho quý khách hàng để quý khách sử dụng thiết bị giám sát hành trình ô tô Eposi đơn giản, hiệu quả nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét