Home » , , , » Những ưu điểm vượt trội của thiết bị giám sát hành trình Eposi

Những ưu điểm vượt trội của thiết bị giám sát hành trình Eposi

Written By Giám sát hành trình on Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017 | 20:04

Xem thêm bài viết:




Thiết bị giám sát hành trình Eposi hiện nay là sản phẩm phổ biến trong ngành giao thông vận tải, nhất là với các doanh nghiệp tham gia kinh doanh vận tải hàng hóa, vận tải hành khách.

Thiết bị giám sát hành trình như một trợ thủ đắc lực đối với công tác quản lý xe, tăng doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là điều kiện đủ đối với nhiều đơn vị kinh doanh vận tải. Vì theo NĐ 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô quy định: Xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container, xe đầu kéo kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hoạt động kinh doanh vận tải và xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa phải gắn thiết bị giám sát hành trình; thiết bị giám sát hành trình phải đảm bảo tình trạng kỹ thuật tốt và hoạt động liên tục trong thời gian xe tham gia giao thông.

Thiết bị giám sát hành trình Eposi có ưu điểm gì?



Đơn vị kinh doanh vận tải thuộc diện bắt buộc phải gắn thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn phải trang bị máy tính, đường truyền kết nối mạng và phải theo dõi, xử lý thông tin tiếp nhận từ thiết bị giám sát hành trình của xe.

Thiết bị giám sát hành trình Eposi được thiết kế đơn giản, vỏ hộp chắc chắn, bền, đẹp, thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Sản phẩm đã đạt chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT, có rất nhiều tính năng quản lý phù hợp với nhu cầu của đại đa số các đơn vị kinh doanh vận tải, cung cấp đầy đủ các thông tin:

- Thông tin về xe và lái xe;
- Hành trình của xe;
- Tốc độ vận hành của xe;
- Số lần và thời gian dừng, đỗ xe;
- Số lần và thời gian đóng, mở cửa xe;
- Thời gian làm việc của lái xe (bao gồm: thời gian lái xe liên tục của người lái xe và tổng thời gian làm việc trong một ngày của người lái xe).

Một điểm nổi bật của thiết bị giám sát hành trình Eposi là vỏ thiết bị làm bằng chất liệu thép không gỉ đặc biệt, chịu được độ cứng cao, nên thích hợp lắp đặt trên nhiều dòng xe, kể cả với xe chạy đường dài như container, xe khách. Trước khi có mặt trên thị trường, sản phẩm đã được Eposi kiểm tra kỹ, đồng thời cơ quan chức năng cũng đánh giá thiết bị. Do đó, thiết bị phù hợp với môi trường khí hậu tốt ở Việt Nam, đảm bảo hoạt động tốt sau nhiều năm.

Thiết bị giám sát hành trình Eposi cũng có kích thước rất nhỏ gọn, nên tiện lắp đặt ở nhiều vị trí trên xe, đảm bảo an toàn tối đa và dễ dàng gửi dữ liệu về trung tâm máy chủ của đơn vị sản xuất và máy chủ của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Với thiết bị này, bạn hoàn toàn yên tâm về các tính năng sử dụng. Thiết bị cũng được tối ưu hóa, không ảnh hưởng đến nguồn điện của xe nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết bị giám sát hành trình Eposi còn được bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời. Chúng tôi bảo hành thiết bị ngay tại đơn vị kinh doanh vận tải để tạo thuận lợi tối đa cho quý khách hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất thì Eposi sẽ thay mới hoàn toàn sản phẩm và không tính phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị giám sát hành trình Eposi xin quý khách vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính - Công ty Cổ phần Thương mại Eposi

Web: http://giamsatgps.vn/

CHI NHÁNH HÀ NỘI
VPGD: Tầng 3, Sn 695 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: +84.4.37835200
Fax: +84.4.33554776  Hotline: 01639989186

CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG
99 Nguyễn Tri Phương - P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
ĐT: 0511.368.9877 Fax: 0511.368.9875

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lầu 2, Tòa nhà TS TOWER , số 17 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP HCM.

Tel: 08. 629 03 132 Fax: 08. 629 03 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét