Tính năng nổi bật của thiết bị giám sát hành trình Eposi

Written By Giám sát hành trình on Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017 | 20:33

Xem thêm bài viết:



Những năm gần đây, thiết bị giám sát hành trình đang trở thành sản phẩm quan trọng với các xe kinh doanh vận tải hàng hóa và hành khách.

Thiết bị giám sát hành trình giúp chủ xe quản lý phương tiện và người lái tối ưu, khẳng định vai trò trong sự phát triển nhanh của ngành giao thông vận tải. Đồng thời, về phía cơ quan chức năng, sản phẩm hỗ trợ tốt công tác quản lý, đảm bảo an toàn giao thông quốc gia.

Eposi là một trong những thương hiệu thiết bị giám sát hành trình dẫn đầu thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả thiết thực với người dùng.

Lắp thiết bị giám sát hành trình Eposi tăng khả năng quản lý xe.



Thiết bị giám sát hành trình có đầy đủ tính năng quản lý


Là sản phẩm đã đạt chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT, thiết bị giám sát hành trình Eposi có đầy đủ các tính năng phù hợp với nhu cầu quản lý của các cá nhân, đơn vị:

- Thông tin về xe và lái xe;

- Hành trình của xe;

- Tốc độ vận hành của xe;

- Số lần và thời gian dừng, đỗ xe;

- Số lần và thời gian đóng, mở cửa xe;

- Thời gian làm việc của lái xe (bao gồm: thời gian lái xe liên tục của người lái xe và tổng thời gian làm việc trong một ngày của người lái xe).

Với việc cung cấp đầy đủ các thông tin về xe và tài xế, thiết bị giám sát hành trình Eposi thuận lợi cho công tác quản lý của đơn vị, tránh tình trạng tài xế phóng nhanh, vượt ẩu hay chạy sai lộ trình quy định. Nhờ vậy, chủ xe cũng tiết kiệm được nhiên liệu, tăng năng suất hoạt động, đồng thời đảm bảo được uy tín của đơn vị do xe chạy đúng tuyến, đúng lịch trình.

Mặt khác, thiết bị này quản lý thời gian làm việc của lái xe nên sẽ giúp các đơn vị sắp xếp thời gian cho lái xe phù hợp, tránh tình trạng tài xế chạy liên tục, ảnh hưởng sức khỏe, có thể gây mất an toàn giao thông.

Thiết bị giám sát hành trình có nhiều tính năng mở rộng


Thiết bị giám sát hành trình Eposi là sản phẩm đạt chứng nhận về chất lượng, nên đảm bảo phù hợp với điều kiện tự nhiên ở Việt Nam. Ngoài những tính năng quản lý như trên, sản phẩm của Eposi còn có rất nhiều tính năng mở rộng khác, phù hợp với nhu cầu của các đơn vị:

- Tạo trạm quản lý;

- Tạo bản đồ nội bộ;

- Đặt định mức cho xe;

- Cảnh báo vượt quá định mức;

- Bật điều hòa, tắt điều hòa;

- Quản lý nhiên liệu;

- Quản lý nhiệt độ xe đông lạnh.

Ngoài ra, do Eposi là đơn vị trực tiếp sản xuất cả thiết bị và phần mềm đi cùng nên hoàn toàn chủ động về công nghệ, có khả năng phát triển những tính năng riêng biệt khác tùy đơn đặt hàng của đơn vị. Khi tiếp nhận các yêu cầu này, chuyên viên Eposi sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng để tư vấn giải pháp trước khi xây dựng tính năng phù hợp.

Để biết thêm chi tiết về các tính năng của thiết bị giám sát hành trình quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại Eposi

Web: http://giamsatgps.vn/
Địa chỉ: Tầng 3, Sn 695 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: +84.4.37835200

Fax: +84.4.33554776  Hotline: 01639989186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét