Thiết bị giám sát hành trình và những điều cần quan tâm

Written By Giám sát hành trình on Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017 | 23:36

Xem thêm bài viết:


Với đà phát triển nhanh của ngành  giao thông vận tải nước nhà, thiết bị giám sát hành trình đã, đang trở thành thiết bị hữu dụng với nhiều chủ kinh doanh vận tải.

Để thiết bị giám sát hành trình phát huy hiệu quả tối đa nhất trong việc quản lý xe, nâng cao hiệu suất hoạt động của xe, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Địa chỉ bán thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn



Một số nguyên tắc khi sử dụng thiết bị giám sát hành trình:

- Tuyệt đối tuân thủ quy định về lắp đặt, đấu nối thiết bị

- Kích hoạt sim đi kèm thiết bị theo đúng yêu cầu của đơn vị sản xuất

- Tránh đổ nước, làm dây các đồ ướt vào thiết bị

- Nghiêm cấm dùng các thiết bị phá sóng thiết bị

- Nghiêm cấm tự ý đấu nối thêm các bộ phận điện tử khác vào thiết bị khi chưa có sự hợp tác của nhà sản xuất

Một số lỗi thường gặp của thiết bị giám sát hành trình

Việc thiết bị giám sát hành trình không hoạt động đúng mong muốn cũng không phải là tình trạng lạ. Có những lỗi khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến thiết bị do sản phẩm lắp đặt trực tiếp trên xe, va chạm nhiều, nhất là với những xe chạy đường dài.

- Sản phẩm mất tín hiệu gps: Lỗi này thường là do để ở vị trí không có sóng gps, ví dụ như trong hầm, trong gara sâu hoặc đi vào vùng sâu, vùng xa nơi mà sóng điện thoại cũng kém. Trường hợp này, khi xe đi khỏi khu vực trên thì thiết bị sẽ lại có tín hiệu bình thường.

Một lỗi hi hữu khách là do modum gps trên thiết bị bị lỗi, dẫn tới mất tín hiệu gps. Trong trường hợp bạn đã đi đến vị trí thoáng, thuận lợi cho bắt sóng mà thiết bị vẫn mất tín hiệu gps thì hãy liên hệ với đơn vị cung cấp sản phẩm để được hỗ trợ kịp thời.

- Sản phẩm mất tín hiệu gsm: Các lỗi này thường do xe ở khu vực không có sóng 3G, thiết bị hỏng sim, thiết bị hỏng nguồn cấp. Bạn nên kiểm tra kỹ các lỗi. Trường hợp không có những lỗi trên, bạn nên cân nhắc đến lỗi do modum gsm và liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để được trợ giúp.

- Lỗi do thuê bao hết hạn: Trong trường hợp này, thiết bị giám sát hành trình sẽ bị khóa lại, nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ tới nhà sản xuất để được mở ra.

Trong trường hợp không tự ý khắc phục được lỗi của thiết bị, quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật Eposi để được tư vấn chi tiết:

- Miền Bắc: 04.37835200
- Miền Trung: 0511.368.9875
- Miền Nam: 08.629.03128


0 nhận xét:

Đăng nhận xét