Home » , » Cảm biến nhiên liệu hoạt động như thế nào?

Cảm biến nhiên liệu hoạt động như thế nào?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017 | 23:50

Xem thêm bài viết:




Việc tích hợp các cảm biến nhiên liệu vào thiết bị giám sát hành trình để đo lượng xăng dầu tiêu hao đã có từ lâu nhưng thị trường chưa có nhiều sản phẩm chính xác.

Trên thực tế, tình trạng lái xe rút ruột xăng dầu không còn xa lạ ở nước ta, nhất là với các xe đường dài, xe công trình. Thậm chí với các xe con, việc quản lý nhiên liệu cũng là vấn đề bức thiết. Từ thực tế đó, cảm biến nhiên liệu ra đời, hỗ trợ chủ xe quản lý phương tiện và người lái tốt nhất.

Cảm biến nhiên liệu là sản phẩm điện tử được chế tạo để đo nhiên liệu của các loại xe, tàu thuyền hoặc các bồn chứa, nhằm giúp cho các chủ sở hữu xe dễ dàng biết được mức tiêu hao nhiên liệu. Sản phẩm này sẽ được gắn trực tiếp trên bình chứa xăng dầu của phương tiện để đo lượng nhiên liệu có trong bình.


Cảm biến nhiên liệu Eposi cho độ chính xác tới 98%



Các cảm biến nhiên liệu này thường không hoạt động độc lập mà được tích hợp vào thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là thiết bị định vị ô tô) để cho kết quả tổng thể nhất. Nhờ việc tích hợp này, các thông tin về lượng xăng dầu còn lại trong bình sẽ được gửi trực tiếp lên trung tâm máy chủ của đơn vị cung cấp thiết bị. Thông qua tài khoản quản lý tại trang web trực tuyến http://fms.eposi.vn, khách hàng sẽ theo dõi trực tuyến các thông số này.

Để cập nhật liên tục các thông tin về mức nhiên liệu trong xe, người dùng chỉ cần đăng nhập trang giám sát hành trình bằng tài khoản (tên tài khoản và mật khẩu) đã được cung cấp trước đó. Sau đó, bạn truy cập vào phần báo cáo doanh nghiệp, lựa chọn các loại báo cáo phù hợp để xem thông tin thu thập từ cảm biến nhiên liệu:

- Báo cáo tiếp nhiên liệu

- Báo cáo rút nhiên liệu

- Báo cáo tổng hợp nhiên liệu

- Báo cáo chi tiết xăng dầu.

Ở phần báo cáo chi tiết, bạn lựa chọn biển số xe, thời gian cần theo dõi để có các thông số chi tiết.

Cảm biến nhiên liệu Eposi chính xác tới 98%


Thấu hiểu nhu cầu của người dùng về cảm biến nhiên liệu tích hợp vào thiết bị giám sát hành trình cần chính xác nhất, Eposi đã dành thời gian 6 năm nghiên cứu, tối ưu sản phẩm để cho ra mắt cảm biến mới, chính xác tới 98%. Sản phẩm này sẽ được tích hợp vào siêu thiết bị giám sát hành trình Eposi GH-16, quản lý tối ưu trên máy tính để bàn, máy tính bảng và cả điện thoại di động.

Nhân viên kỹ thuật Eposi đi thử nghiệm cảm biến nhiên liệu.


Cảm biến nhiên liệu Eposi có những đặc tính nổi bật sau:

- Có 8m cáp tín hiệu đi kèm, có đầu nối, thuận lợi kết nối với nhiều dòng xe;

- Sản phẩm được sản xuất từ linh kiện nhập Mỹ, có chứng nhận đầy đủ về tiêu chuẩn chất lượng

- Sản phẩm ứng dụng công nghệ tần số hiện đại nhất hiện nay

- Cảm biến nhiên liệu dùng nguồn cấp 9-36 Vdc, dòng tải Max 20mA

Để tối ưu hóa được cảm biến nhiên liệu, bộ phận kỹ thuật của Eposi đã mất thời gian dài đi thực địa, khảo sát thực tế trên nhiều dòng xe, ở nhiều địa hình khác nhau. Đội ngũ kỹ thuật Eposi cũng khảo sát vào nhiều thời gian khác nhau trong ngày, vào các mùa khác nhau để đảm bảo độ chính xác tốt nhất.

Giờ đây, chỉ cần một click nhỏ, bạn đã dễ dàng kiểm soát chặt chẽ mọi thông tin liên quan đến việc tiêu hao nhiên liệu của xe. Sản phẩm này dần được ví như một “mắt thần” đối với các chủ xe, chủ kinh doanh vận tải. Hiện tại, cảm biến nhiên liệu Eposi đã được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý Eposi ở khắp 64 tỉnh thành.

Muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về cảm biến nhiên liệu Eposi, bạn đọc vui lòng truy cập web http://giamsatgps.vn hoặc trao đổi với hotline 01639989186.

H2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét