Home » , » Mua thiết bị giám sát hành trình cho xe tải 2,5 tấn ở đâu?

Mua thiết bị giám sát hành trình cho xe tải 2,5 tấn ở đâu?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017 | 23:02

Xe tải 2,5 tấn chưa nằm trong diện bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình nhưng nhiều đơn vị đã chủ động trang bị sản phẩm để tối ưu hóa phương thức quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Xem thêm bài viết:



Địa chỉ bán thiết bị giám sát hành trình xe tải 2,5 tấn.



Thiết bị giám sát hành trình xe tải hiện được sử dụng phổ biến trên nhiều dòng xe, từ xe tải 1 tấn đến xe tải trên 10 tấn. Theo quy định của Bộ GTVT, xe ô tô kinh doanh vận tải có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn trở lên bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là thiết bị định vị ô tô). Đến ngày 1/7/2018, các xe kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải dưới 3,5 tấn cũng phải thực hiện nghiêm theo quy định này.

Như vậy, thời điểm hiện tại, xe tải 2,5 tấn chưa nằm trong diện bắt buộc lắp định vị theo quy định của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, nhiều chủ xe, nhất là xe cho thuê đã chủ động trang bị sản phẩm này nhằm quản lý phương tiện và người lái. Vậy, các chức năng cơ bản để quản lý xe tải này là gì?

Các thiết bị giám sát hành trình cho xe tải 2,5 tấn sẽ quản lý chủ yếu các thông số về vị trí, vận tốc, lộ trình di chuyển, thời gian lái xe,… Những thông số cơ bản này sẽ giúp các đơn vị giám sát các thông tin về xe và người lái 24/24, thông qua điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, chủ đơn vị sẽ cần sử dụng các báo cáo thống kê về xe theo thời gian, để làm cơ sở dữ liệu cho việc đánh giá tình hình kinh doanh, điều chỉnh việc sắp xếp nhân sự.

Để lựa chọn một sản phẩm định vị cho xe tải 2,5 tấn quản lý xe và người lái tối ưu, người dùng nên lưu ý 7 chức năng cơ bản sau:

- Chức năng thông báo trạng thái hoạt động;
- Chức năng ghi nhận thay đổi lái xe;
- Chức năng cảnh báo đối với lái xe;
- Chức năng ghi và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị;
- Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ;
- Chức năng cài đặt tham số;
- Chức năng trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.

Đây là những tính năng chủ yếu để giám sát trực tuyến hay chiết xuất các thông tin cần thiết.

Công ty CP Thương mại Eposi là đơn vị nhiều năm uy tín trong việc cung cấp thiết bị giám sát hành trình xe tải mọi trọng lượng, trong đó có dòng xe 2,5 tấn. Sản phẩm của Eposi có chất lượng tốt, đường truyền ổn định, thiết kế bền đẹp nên được tin dùng bởi các chủ xe cá nhân và chủ doanh nghiệp vận tải.

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, định vị Eposi còn được tin dùng bởi có giá cả rẻ chưa từng thấy. Chỉ với 2,4 triệu đồng, khách hàng đã có ngay 1 sản phẩm hợp chuẩn, hợp quy, đầy đủ tính năng quản lý cơ bản. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi như:

- Miễn phí thuê bao 1 năm
- Miễn phí tư vấn
- Miễn phí đào tạo sử dụng phần mềm giám sát hành trình
- Hỗ trợ nâng cấp thiết bị khi cần
- Nâng cấp phần mềm định kỳ
- Bảo hành chính hãng 12 tháng
- Bảo trì trọn đời
- 1 đổi 1 sản phẩm nếu do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành
- Bảo hành cảm biến nhiên liệu (tính năng mở rộng) 18 tháng.  


Quý khách quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 01639989186 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét