Home » , , , » Thiết bị định vị ô tô Eposi GH-18 được bảo hành bao lâu?

Thiết bị định vị ô tô Eposi GH-18 được bảo hành bao lâu?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018 | 02:10


Công ty CP Thương mại Eposi áp dụng chính sách bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 sản phẩm nếu do lỗi nhà sản xuất khi khách hàng lắp đặt thiết bị định vị ô tô GH-18.

Là đơn vị trực tiếp nghiên cứu, sản xuất, phân phối bộ định vị GH-18 nên Eposi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như hoàn toàn chủ động khâu bảo hành, bảo trì thiết bị. Các sản phẩm của Eposi đều sử dụng linh kiện nhập khẩu từ các cường quốc hàng đầu thế giới về điện tử, có đầy đủ các chứng nhận nhập khẩu. Về phần thiết kế, chúng tôi cũng trực tiếp lên ý tưởng sản phẩm, sản xuất, thử nghiệm, vận hành, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm GH-18 trải qua quy trình kiểm định khắt khe của bộ phận kiểm thử Eposi cùng các cơ quan chức năng liên quan, khẳng định phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Do đó, lựa chọn Eposi GH-18 đồng nghĩa với việc người dùng đang chọn một người bạn đồng hành lâu dài, tin cậy.

Thiết bị định vị ô tô GH-18 được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Tuy nhiên, với đặc thù của một thiết bị gps, gắn trên xe, theo dõi phương tiện và người lái nên sản phẩm có thể không nhận được cảm tình của tài xế. Trong nhiều trường hợp, tài xế cố tình tác động, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị. Hoặc trong quá trình lắp đặt, sử dụng, thiết bị không được đảm bảo các yếu tố như chọn nơi lắp khô ráo, lắp cố định để hạn chế va chạm cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị. Trong trường hợp thiết bị không hoạt động hoặc gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Eposi, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7.

Khi nào thiết bị định vị ô tô GH-18 được bảo hành miễn phí?

Trong những trường hợp sau, Công ty CP Thương mại Eposi sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí thiết bị cho người dùng, hoặc đổi mới ngay sản phẩm thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn GH-18:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định trong hợp đồng mua bán thiết bị (12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm)
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (lỗi do modun thiết bị...)
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn (Tem bảo hành không được bóc, rách, vẫn giữ nguyên vị trí dán của nhà sản xuất).
Do vậy, để đảm bảo quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng thiết bị, người dùng nên lưu ý giữ nguyên tem bảo hành, hạn chế tối đa các tác động bên ngoài làm rách, vỡ tem hoặc thay đổi vị trí dán ban đầu. 
Khi thiết bị gặp lỗi, người dùng hãy ngay lập tức liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Eposi để được hỗ trợ tốt nhất:
Công ty Cổ phần Thương mại Eposi
Web: http://giamsatgps.vn/
Địa chỉ: Tầng 3, Sn 695 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: 024.37835200
Fax: 024.33554776 Hotline: 01639989186
CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG
141 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 02363.689.877 Fax: 02363.368.9875
Di động: 01639989229 - 0903565457
CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lầu 2, Tòa nhà TS TOWER , số 17 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP HCM.
Điện thoại: 028. 629 03 132 Fax: 028. 629 03 128
Di động: 0164.795.3407 - 0163.99.88.997
Chúng tôi có chi nhánh tại Đà Nẵng, Tp HCM cùng hệ thống đại lý, các đại diện kinh doanh, nhân viên kỹ thuật khắp các tỉnh, thành trong cả nước nên sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng thiết bị định vị ô tô GH-18 để tăng độ bền

Để đảm bảo độ bền tối đa trong suốt quá trình sử dụng thiết bị định vị ô tô GH-18, người dùng cần tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về lắp đặt và vận hành thiết bị. 
Cụ thể, thiết bị GH-18 cần được lắp tại điểm ít va chạm, khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật phải cố định thiết bị để tránh rung xóc. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thiết bị nên được đặt ở dưới gầm taplo của xe, vừa hạn chế sự can thiệp bên ngoài, vừa thuận lợi để lái xe nghe âm thanh cảnh báo của sản phẩm. 

Eposi miễn phí công lắp đặt thiết bị định vị ô tô GH-18

Khi lắp thiết bị, các mối nối dây cần được vặn chặt, quấn băng dính cách điện. Để đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm, các đường đi dây cũng phải được cố định gọn gàng và được đấu nối chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 
Ngoài các  yêu cầu trên, người dùng cũng cần chú ý về vị trí lắp đặt anten Gps, vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc nhận dữ liệu định vị. Cụ thể, anten cần được đặt ở vị trí góc nhìn phải >120 độ. Đồng thời, thiết bị phải không bị che chắn bởi kim loại >30%, tránh ảnh hưởng đến việc nhận tín hiệu và truyền dữ liệu. GH-18 cũng cần được cố định chặt, đảm bảo khi xe rung xóc cũng không bị xê dịch. Một điểm cần lưu ý nữa là GH-18 phải được đảm bảo khô, thoáng ở nhiệt độ từ 0 đến 70 độ, phần mặt trên anten phải ngửa lên trời. Cuối cùng, thiết bị cần tránh nơi có nhiễu môi trường cao (gần động cơ, thiết bị phát sóng).
Trên đây là một số lưu ý về vấn đề sử dụng thiết bị để gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Khách hàng cần tuyệt đối tuân theo các khuyến cáo trên và hạn chế tối đa các tác động  bên ngoài sản phẩm. Trong trường hợp thiết bị định vị ô tô GH-18 không hoạt động hoặc không ổn định, quý khách vui lòng liên hệ Eposi để được tư vấn chi tiết.
Bài viết liên quan:



1 nhận xét:

  1. An attention-grabbing discussion is value comment. I think that you must write extra on this subject, it may not be a taboo subject however typically persons are not enough to talk on such topics. To the next. Cheers online gambling

    Trả lờiXóa