Giá thiết bị định vị ô tô mới nhất năm 2018

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018 | 20:57


Khi lựa chọn một thiết bị định vị ô tô, ngoài yếu tố tính năng, chất lượng thì chủ xe luôn quan tâm vấn đề giá cả. Năm 2018, giá cả của mặt hàng này không có nhiều biến động.

Tổng thể giá của một bộ định vị gồm những chi phí gì là câu hỏi mà rất nhiều chủ xe băn khoăn. Đây không đơn thuần chỉ là giá thiết bị, mà còn nhiều yếu tố khác như chi phí lắp đặt, chi phí duy trì simcard, phí bảo hành, bảo trì, phí vận chuyển,…

Giá của một bộ thiết bị định vị ô tô gồm những gì


Như chúng ta đã biết, thị trường hiện nay rất đa dạng sản phẩm gps, từ hàng nhập khẩu nguyên chiếc Mỹ, Anh, Đức, Hàn, Trung Quốc, Đài Loan,… đến hàng nguồn gốc hoàn toàn từ Trung Quốc nhưng gắn mác Việt Nam, và cuối cùng là hàng Made in Việt Nam, đạt chứng nhận tiêu chuẩn trong nước.

Giá thiết bị định vị ô tô gồm những gì?


Giá cả của những sản phẩm này rất đa dạng, từ những sản phẩm nhỏ, thường được lắp trên các xe cá nhân với giá thành trên dưới 500 nghìn đồng đến các sản phẩm chất lượng hơn được người bán hét giá tới tận 4 hay 5 triệu đồng. Với các sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc, hoặc của các đơn vị nhập khẩu nhỏ lẻ rồi thay tên đổi họ, thường việc bán hàng chỉ là tiền trao cháo múc. Ngay khi giao sản phẩm, nếu thiết bị có sự cố, rất khó để nhờ được hỗ trợ. Trường hợp bi đát hơn, khi cần người trợ giúp thì mọi liên lạc từ công ty đó đã không còn bởi các lý do như giải thể, thay đổi địa chỉ, không còn kinh doanh mặt hàng này,… Còn đối với các mặt hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, khâu hậu mãi cũng sẽ gặp khó khi nhà cung cấp ở nước ngoài. Việc sửa chữa, thay đổi linh kiện chính hãng gần như là điều không thể.

Trước ma hồn trận đó, người tiêu dùng nên cân nhắc mình cần một thiết bị như thế nào để lựa chọn một sản phẩm với mức giá phù hợp nhất. Và để đảm bảo khâu dịch vụ sau bán hàng, người tiêu dùng vẫn chuộng các sản phẩm hợp chuẩn, hợp quy của Việt Nam, với mức giá trung bình từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng. Để câu khách, nhiều doanh nghiệp đưa ra các chuyên khuyến mãi như “Miễn phí thiết bị, chỉ tính thuê bao” hay là ngược lại “Miễn tiền thuê bao, chỉ tính thiết bị”. Về tổng thể, giá của một bộ định vị hợp chuẩn sẽ bao gồm:

- Giá hộp đen (chính là phần hộp sắt/ nhựa để lắp trên xe)
- Giá thuê bao hằng năm: Đây là phí bắt buộc để duy trì simcard gắn trong thiết bị và hệ thống máy chủ của đơn vị cung cấp.
- Giá vận chuyển
- Phí lắp đặt thiết bị
- Chi phí bảo hành, bảo trì thiết bị.

Chi phí thuê bao thường được các đơn vị thu phí 1 năm/ lần. Để tránh trường hợp đến khi đăng kiểm, đơn vị chức năng không thể truy cập thông tin của thiết bị, người dùng nên chú ý kiểm tra thời hạn thanh toán thuê bao. Trong trường hợp chủ xe không đóng thuê bao thời gian dài, đơn vị cung cấp có thể ngừng truyền dữ liệu, vô hiệu hóa simcard, khi đó thiết bị sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa.

Giá thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn rẻ nhất 2018


So tổng thể mức giá của các đơn vị cung cấp thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn trên thị trường hiện nay, GH-18 đang là mã sản phẩm có giá rẻ nhất. Hiện tại, mức giá đơn vị này đưa ra đang là 2,4 triệu đồng cho trọn bộ thiết bị gồm có:

Thiết bị định vị ô tô GH-18 được đánh giá cao về chất lượng và giá thành.


- Một hộp đen
- Một năm sử dụng thuê bao
- Miễn công lắp đặt trên toàn quốc
- Miễn phí đổi mới thiết bị trong năm đầu nếu do lỗi sản xuất
- Bảo hành 1 năm
- Bảo trì trọn đời.

Từ năm thứ 2 trở đi, chi phí thuê bao của bộ sản phẩm GH-18 là 1,1 triệu đồng/ thiết bị. Đối với các khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng doanh nghiệp, đơn vị này đều có chính sách chiết khấu lớn.

Không chỉ dẫn đầu về giá cả, chất lượng của GH-18 cũng được đánh giá cao. Sản phẩm đã được chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT, phù hợp với điều kiện tự nhiên ở Việt Nam. Thiết bị này được đánh giá có độ bền cao, gọn, nhẹ, dễ lắp đặt. Cả app trên điện thoại cũng như phần mềm trực tuyến fms.eposi.vn đều rất chuẩn xác, chạy mượt. Ngoài các tính năng cơ bản, GH-18 còn có thể tích hợp các tính năng mở rộng như theo dõi nhiên liệu, nhiệt độ, đóng mở cửa,…

Với những tính năng như trên, thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn GH-18 đáp ứng tiêu chí chất lượng, giá cả phải chăng, được nhiều chủ xe và tài xế tin dùng. Thiết bị không chỉ được lắp để đăng kiểm mà còn hỗ trợ tốt công tác quản lý của các cá nhân, doanh nghiệp.


H2

Xem thêm bài viết:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét