Home » » Vị trí lắp đặt đúng chuẩn của thiết bị giám sát hành trình

Vị trí lắp đặt đúng chuẩn của thiết bị giám sát hành trình

Written By Giám sát hành trình on Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017 | 19:56

Nếu lắp đặt sại vị trí, thiết bị giám sát hành trình vừa hoạt động không tốt, vừa gây khó khăn cho cơ quan kiểm tra.

Thiết bị giám sát hành trình cần được lắp ở vị trí khô thoáng.



Thiết bị giám sát hành trình thường có kích thước tương đối nhỏ, cần tránh chỗ ẩm mốc nên phải được lắp ở vị trí khô thoáng, không bị nước hoặc dầu, mỡ trên xe rơi rớt vào, đảm bảo thiết bị không bị hoen gỉ, có độ bền cao nhất, hoạt động chính xác nhất.

Các nhân viên kỹ thuật phải chú ý lắp đặt thiết bị giám sát hành trình ở vị trí lái xe quan sát được đèn báo trạng tháo hoạt động của thiết bị.

Ngoài ra, phía trên mặt bảng điều khiển của lái xe phải có đầy đủ các bộ phận: cổng kết nối máy tính, bảng hướng dẫn sử dụng thiết bị giám sát hành trình, các tín hiệu thông báo trạng thái hoạt động.

Về vị trí lắp đặt, các đơn vị thường chọn khoang lái để vừa dễ lắp đặt, vừa dễ quan sát đèn tín hiệu của thiết bị. Chủ phương tiện có thể chọn vị trí bất kỳ trong khoang lái để lắp, miễn tuân thủ đúng quy định, tạo thuận lợi khi cơ quan chức năng kiểm tra sản phẩm.

Đèn tín hiệu của thiết bị thông báo các trạng thái hoạt động, bao gồm: tình trạng có sóng, mất sóng GSM; tình trạng có kết nối, mất kết nối với máy chủ; tình trạng có tín hiệu, mất tín hiệu GPS; tình trạng hoạt động của bộ nhớ lưu trữ dữ liệu; trạng thái đăng nhập, đăng xuất của lái xe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét