Home » , , , » Địa chỉ mua hộp đen ô tô uy tín tại Hà Nam

Địa chỉ mua hộp đen ô tô uy tín tại Hà Nam

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017 | 20:46

Xem thêm bài viết:


Đáp ứng nhu cầu lắp hộp đen ô tô tại Hà Nam, từ năm 2011, Công ty CP Thương mại Eposi đã đẩy mạnh kênh bán lẻ tại thị trường này.

Sản phẩm hộp đen xe tải tại Hà Nam (giám sát hành trình xe tải) của Công ty CP Thương mại Eposi có đầy đủ tính năng theo yêu cầu của Bộ GTVT, giúp cho các đơn vị kinh doanh vận tải và cơ quan chức năng quản lý vận tải tốt hơn, góp phần đảm bảo an toàn giao thông ở địa phương.


Eposi cung cấp hộp đen ô tô tại Hà Nam.

Hà Nam nằm ở Tây Nam châu thổ sông Hồng, trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, là cửa ngõ của thủ đô Hà Nội với diện tích đất tự nhiên 84.952 ha; có thị xã Phủ Lý là trung tâm kinh tế - chính trị - văn hoá của tỉnh, cách Hà Nội 58 km, tương lai không xa sẽ trở thành phố vệ tinh của Hà Nội. Hà Nam có mạng lưới giao thông rất thuận lợi, là tỉnh nằm trên trục đường sắt Bắc Nam và quốc lộ 1A – huyết mạch giao thông quan trọng của cả nước, tạo điều kiện thuận lợi để giao lưu hợp tác kinh tế với các tỉnh, thành phố và các trung tâm kinh tế lớn của cả nước cũng như từ đó tới các cảng biển, sân bay ra nước ngoài.

Cùng với sự phát triển của ngành giao thông vận tải tỉnh nhà, việc quản lý trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh cũng gặp nhiều bất cập, nhất là đối với các dòng xe tải, xe khách, xe du lịch. Nguyên nhân chủ yếu là do tài xế ý thức thấp, thường xuyên mắc các lỗi như quá tốc độ, lái xe không đúng lộ trình, uống rượu bia trước khi lái xe,…

Để khắc phục tình trạng này, địa phương đã và đang đẩy mạnh việc tuyên truyền, nhắc nhở các phương tiện giao thông lắp đặt hộp đen ô tô tại Hà Nam theo đúng quy định của chính phủ.

Những phương tiện nào phải lắp hộp đen ô tô tại Hà Nam?


Theo quy định tại Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, những dòng xe sau tại Hà Nam bắt buộc phải lắp hộp đen ô tô mới đủ điều kiện kinh doanh vận tải:

- Trước ngày 01 tháng 7 năm 2015 đối với xe taxi, xe đầu kéo kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc kinh doanh vận tải;
- Trước ngày 01 tháng 01 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên;
- Trước ngày 01 tháng 7 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 07 tấn đến dưới 10 tấn;
- Trước ngày 01 tháng 01 năm 2017 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn đến dưới 07 tấn;
- Trước ngày 01 tháng 7 năm 2018 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn.
Như vậy, hầu hết các dòng xe tải kinh doanh vận tải tại Hà Nam đều bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình (hộp đen ô tô) mới được đăng kiểm và lưu hành đúng quy định.

Để lắp hộp đen ô tô tại Hà Nam, quý khách vui lòng liên hệ Công ty CP Thương mại Eposi để được tư vấn tốt nhất.

Sản phẩm hộp đen ô tô tại Hà Nam của Công ty CP Thương mại Eposi đã có uy tín 6 năm trên thị trường, được khách hàng Hà Nam đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý.


Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hộp đen ô tô tại Hà Nam vui lòng truy cập website: http://giamsatgps.vn/ hoặc gọi số hotline 01639989186 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét