Home » , , , , » Ưu điểm của hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình

Ưu điểm của hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình

Written By Giám sát hành trình on Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017 | 00:21

Xem thêm bài viết:

Hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình có ưu điểm gì? Vì sao nó được sử dụng rộng rãi không phải chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới?

Thiết bị giám sát hành trình ô tô hay còn gọi là định vị ô tô, hộp đen ô tô là khái niệm không còn xa lạ với ngành giao thông vận tải thế giới. Đây là một thiết bị điện tử giúp thu nhận các thông tin định dạng về xe và tài xế như tốc độ, vị trí, lộ trình, thời gian lái xe,… Thiết bị này được ứng dụng trước tiên ở các nước tiên tiến, sau đó công nghệ được mở rộng tới cả các nước đang phát triển.

Hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình được sử dụng rộng rãi.


Ở Việt Nam, một vài năm qua, việc quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình được Bộ GTVT và nhiều ban ngành địa phương khuyến khích cũng như ra chế tài về việc sử dụng. Hệ thống này cũng được chính các chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải chủ động tìm hiểu và sử dụng để quản lý xe và tài xế.

Dần dần, quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình trở thành một công cụ quản lý hữu ích, mang lại hiệu quả thật sự cho công tác giám sát xe của chủ xe và của cơ quan chức năng.

Vậy, thực sự hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình có ưu điểm gì mà thu hút người dùng đến thế? Sau đây là một vài lý do cơ bản:

- Hệ thống quản lý xe này dễ dàng trang bị: Chỉ cần một bộ thiết bị giám sát hành trình trên xe, sim đi kèm kích hoạt thành công, mỗi người dùng đều được cấp một tài khoản để đăng nhập vào trang quản trị giám sát hành trình. Từ từng dữ liệu như thế truyền về mày chủ trung tâm trực thuộc TCĐB VN, hình thành nên hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về thiết bị giám sát hành trình, phục vụ tốt cho công tác quản lý của cơ quan nhà nước và của chính các đơn vị kinh doanh vận tải.

- Hệ thống quản lý xe có chi phí rất phải chăng: Để vận hành hệ thống, mỗi xe chỉ cần mất phí trang bị thiết bị ban đầu khoảng 2 triệu đồng, sau đó hằng năm đóng phí duy trì thuê bao tầm 1 triệu/ năm. Chi phí khá nhỏ so với những lợi ích mà chủ xe nhận được.

- Hệ thống quản lý xe dễ dàng vận hành và sử dụng: Các phần mềm quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình đa phần được viết phù hợp với cả các tài xế, những người không thành thạo về công nghệ nên rất dễ hiểu, dễ thao tác, ứng dụng thực tế. Việc sử dụng trên cả máy tính và điện thoại đều thuận tiện cho người dùng.

- Hệ thống quản lý xe thuận lợi với cả quản lý xe cá nhân và quản lý xe theo số lượng lớn: Kể cả bạn có 1 xe hay bạn có hàng ngàn xe, thì việc quản lý xe bằng hệ thống giám sát hành trình cũng rất đơn giản. Máy chủ tập trung lưu trữ dữ liệu hoàn chỉnh, tổng hợp đầy đủ nên người dùng có hàng ngàn xe cũng dễ dàng quan sát trực tuyến 24/24, đặc biệt là chiết xuất báo cáo tổng hợp thuận lợi cho công tác quản lý.

Với một số ưu điểm trên, hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình đang trở thành mô hình quản lý đơn giản nhất với các chủ doanh nghiệp vận tải và các cơ quan kinh doanh. Hiện tại, hệ thống này đã và đang được triển khai với nhiều dòng xe như xe tải, xe khách, xe du lịch, xe công trình, xe taxi,…

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về hệ thống quản lý xe bằng thiết bị giám sát hành trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ truy cập website: http://giamsatgps.vn/ hoặc gọi số hotline 01639989186 để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét