Home » , , » Mua thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn ở đâu

Mua thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn ở đâu

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017 | 20:03

Xem thêm bài viết:




Mua thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn ở đâu để có chất lượng ổn định, giá rẻ và chính sách bán hàng ổn định nhất?

Đó là băn khoăn của nhiều người khi lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành trên những chuyến đi. Thực tế, thiết bị giám sát hành trình đang ngày càng phổ biến trên thị trường, đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa, công nghiệp hóa của ngành giao thông vận tải cả nước. Hiện nay, thị trường có tới gần trăm thương hiệu giám sát hành trình, tạo sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Đồng thời, điều này cũng vô tình đặt người tiêu dùng vào bài toán khó, vì không biết nên mua thiết bị giám sát hành trình của đơn vị nào hợp chuẩn, hợp quy, phù hợp nhất với tính năng quản lý của doanh nghiệp.

Địa chỉ mua thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn



Thế nào là thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn?


Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn là thiết bị điện tử được lắp đặt trực tiếp trên xe, cập nhật các thông tin chi tiết về xe và tài xế như vị trí, vận tốc, lộ trình di chuyển, thời gian lái xe,… Sản phẩm được chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy khi có tối thiểu 7 tính năng sau:

+ Chức năng thông báo trạng thái hoạt động;
+ Chức năng ghi nhận thay đổi lái xe;
+ Chức năng cảnh báo đối với lái xe;
+ Chức năng ghi và lưu truyền dữ liệu trên thiết bị (gồm các thông số về hành trình xe chạy, tốc độ vận hành của xe, thông tin về lái xe, thông tin về số lần và thời gian dừng, đỗ xe);
+ Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ.
+ Chức năng cài đặt tham số;
+ Chức năng trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.

Ngoài ra, để được cấp chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy, thiết bị giám sát hành trình phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe của cơ quan chức năng là Bộ GTVT và Bộ TTTT. Vì vậy, thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn luôn là sự lự chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh vận tải khi muốn tìm một thiết bị chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận chất lượng.

Sản phẩm giám sát hành trình hợp chuẩn do được kiểm định chặt chẽ, nên phù hợp với điều kiện tự nhiên và môi trường kinh doanh ở Việt Nam, đảm bảo độ bền tốt nhất. Các loại sản phẩm này đều được thiết kế với các linh kiện nhập khẩu, vỏ cứng đảm bảo độ bền tốt.

Địa chỉ mua thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn


Để lắp đặt một sản phẩm giám sát hành trình hợp chuẩn, bạn cần tìm hiểu những thương hiệu uy tín trên thị trường, kiểm tra đủ giấy tờ chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy. Đồng thời, bạn cũng không nên bỏ qua bước tìm hiểu về tính năng sản phẩm cũng như cách sử dụng phần mềm giám sát hành trình.



Khi lựa chọn các sản phẩm giám sát hành trình hợp chuẩn, ngoài việc đảm bảo về chất lượng, bạn sẽ yên tâm hơn về các chính sách bán hàng và dịch vụ bán hàng của đơn vị cung cấp. Thay vì lựa chọn thiết bị trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không ai chịu trách nhiệm nếu sản phẩm không  may gặp lỗi, với sản phẩm hợp chuẩn, bạn hoàn toàn dẹp bỏ nỗi lo này.

Trên thực tế, giá của thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn không chênh lệch nhiều so với hàng không hợp chuẩn nhưng tính năng và dịch vụ đi kèm luôn tối ưu hơn. Do đó, đây luôn là sản phẩm được các đơn vị kinh doanh vận tải “săn lùng”.

Eposi là đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn uy tín trên thị trường. Hiện tại, chúng tôi đã triển khai hệ thống phân phối khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, áp dụng chế độ  bảo hành chính hãng 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất, Eposi sẽ đổi mới hoàn toàn sản phẩm. Ngoài ra, Eposi còn bảo trì sản phẩm trọn đời, và luôn sẵn sàng để được tư vấn về dịch vụ đi kèm sản phẩm, hướng dẫn sử dụng phần mềm giám sát hành trình chi tiết nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ mua thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn, quý khách vui lòng liên hệ hotline 01639989186 hoặc truy cập web: http://giamsatgps.vn/.


Công ty CP Thương mại Eposi cung cấp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn tại các thị trường Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Tp HCM, Cần Thơ, Bạc Liêu, Yên Bái, Bắc Ninh, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bến Tre, Lâm Đồng, Điện Biên, Bình Dương, Hải Dương, Tây Ninh, Quảng Trị, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Lắk, lắp thiết bị giám sát hành trình tại Hậu Giang, Đồng Nai, Nghệ An, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Phú Yên, Lào Cai, Hà Tĩnh, Sơn La, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Bình Định, Kiên Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, lắp thiết bị định vị ô tô tại Vĩnh Long, Bắc Giang, Cao Bằng, Trà Vinh, Khánh Hòa, Kon Tum, Long An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Lai Châu, Lạng Sơn, Ninh Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Phú Thọ, Tiền Giang, Tuyên Quang, Quảng Bình, Thái Nguyên, Đắk Nông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét