Thiết bị định vị trên ô tô ở đâu giá tốt nhất?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017 | 00:52

Đây là băn khoăn của nhiều tài xế, chủ xe khi muốn lựa chọn một loại thiết bị định vị trên ô tô phù hợp, tính năng đa dạng, chất lượng ổn định và giá cả phải chăng.

Xem thêm bài viết:


Hiện tại các dòng thiết bị định vị trên ô tô rất đa dạng, từ hàng trong nước đến hàng nhập khẩu chính hãng hay đi theo đường tiểu ngạch. Từ sản phẩm bình dân giá vài trăm đến hàng cao cấp cả vài triệu đồng, sản phẩm này chia phân khúc thị trường khá rõ ràng. Giá rẻ nhất thuộc về các thiết bị đến từ Đài Loan, Trung Quốc với tính năng đơn giản, chất lượng bình thường và phần mềm quản lý tương đối phức tạp. Trong khi đó, hàng cao cấp đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc có ưu điểm thân thiện, hiện đại, tính năng tốt nhưng phần mềm quản lý khó sử dụng. Phổ biến nhất là các dòng hộp đen Made in Việt Nam, giá thành vừa phải, tính năng quản lý phù hợp với đại đa số giới kinh doanh vận tải trong nước.

Địa chỉ mua thiết bị định vị trên ô tô giá tốt nhất.



Thiết bị định vị trên ô tô có nguồn gốc trong nước thường có linh kiện nhập khẩu nước ngoài (do đặc thù ngành điện tử Việt Nam chưa tự sản xuất được linh kiện). Các nhà sản xuất trong nước sẽ thiết kế bo mạch, lắp ráp linh kiện, chuẩn hóa sản phẩm để phù hợp với điều kiện tự nhiên và xã hội ở Việt Nam. Với các dòng sản phẩm trong nước có chất lượng cao, các thiết bị này sẽ được đo lường, kiểm định khắt khe và có đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy trước khi ra mắt người dùng. Giá của những thiết bị này cũng chênh lệch nhiều giữa các đơn vị.

Vậy, quý khách nên mua thiết bị định vị trên ô tô ở đâu?


Một thiết bị định vị trên ô tô hoạt động tối ưu khi có một thiết bị và phần mềm giám sát trực tuyến đi kèm. Giá cả của hệ thống này sẽ tổng thể giá thiết bị, phí lắp đặt, phí thuê bao và phí bảo trì, bảo hành. Do đó, khi cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp, bạn nên chú ý tổng hòa các mức phí này.

Sản phẩm định vị Eposi được đánh giá dẫn đầu thị trường bởi chất lượng tốt, tính năng đa dạng và đặc biệt giá cả rất phải chăng. Chỉ từ 2,4 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một bộ sản phẩm chất lượng gồm có:

- 01 thiết bị hợp chuẩn, hợp quy
- 1 năm sử dụng thuê bao miễn phí
- 1 tài khoản quản lý trên phần mềm định vị

Tất cả các sản phẩm này đều được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc, bảo trì trọn đời. Đây là điều các chủ kinh doanh vận tải rất quan tâm do đặc thù của thiết bị phải lắp đặt trực tiếp trên xe, chịu nhiều tác động của ngoại cảnh nên bị ảnh hưởng đến độ bền sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, tài xế cũng thường tìm cách chống đối do sợ bị quản lý, nên sẽ tìm mọi cách để vô hiệu hóa thiết bị.

Định vị gps Eposi phù hợp để lắp đặt trên các dòng xe tải, xe khách, xe bus, xe du lịch, xe hợp đồng, xe taxi, xe bus, xe công trình, xe đầu kéo,… Đây là những xe kinh doanh vận tải hàng hóa và hành khách cần lắp thiết bị định vị ô tô mới đủ điều kiện hoạt động. Đối với nhóm xe này, Eposi sẽ hỗ trợ đầy đủ các thủ tục liên quan đến chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy và dữ liệu giám sát hành trình để thuận lợi cho công tác đăng kiểm của quý khách hàng.


Hy vọng những thông tin tổng hợp trên đây hữu ích để quý khách trả lời câu hỏi Thiết bị định vị trên ô tô ở đâu giá tốt nhất? Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp để đồng hành trên mọi cung đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét