Home » , , » Thiết bị định vị cho ô tô giá rẻ, hợp chuẩn, phân phối toàn quốc

Thiết bị định vị cho ô tô giá rẻ, hợp chuẩn, phân phối toàn quốc

Written By Giám sát hành trình on Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017 | 20:26

Công ty CP Thương mại Eposi cung cấp các loại thiết bị định vị cho ô tô giá rẻ, hợp chuẩn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.

Theo danh sách mới công bố của Tổng cục Đường Bộ Việt Nam (Xem chi tiết danh sách tại ĐÂY), hiện nay cả nước có 38 đơn vị cung cấp thiết bị định vị cho ô tô hợp chuẩn, hợp quy. Trong số này có những doanh nghiệp chủ động hoàn toàn từ khâu nghiên cứu, sản xuất đến phân phối sản phẩm và có doanh nghiệp mua lại thiết bị từ đơn vị khác rồi thương mại hóa sản phẩm. Một dạng khác nữa là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, không tập trung hoàn toàn vào một mặt hàng định vị, do đó không chú trọng triệt để đến việc dịch vụ khách hàng, cả trước, trong và sau bán hàng.

Địa chỉ bán thiết bị định vị cho ô tô hợp chuẩn, giá rẻ


Trong những nhóm doanh nghiệp này, đơn vị sản xuất và phát triển thiết bị khá ít, là những đơn vị dẫn đầu thị trường do chuyên nghiệp hóa quy trình cung cấp sản phẩm này. Khách hàng khi lắp đặt thiết bị này sẽ được yên tâm về chất lượng đồng thời được cam kết dịch vụ với chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng.

Thiết bị định vị cho ô tô GH16 giảm giá siêu khủng


Thiết bị định vị cho ô tô GH16 là một trong những sản phẩm dẫn đầu thị trường định vị hợp chuẩn. Đây là “đứa con” sinh sau đẻ muộn của Công ty CP Thương mại Eposi, tổng hợp nhiều ưu điểm của các sản phẩm tiền nhiệm và khắc phục các nhược điểm của các dòng định vị phổ thông trên thị trường. Eposi GH-16 có nhiều tính năng nổi bật như:

- Thiết bị áp dụng công nghệ thời gian thực, cập nhật dữ liệu theo từng giây;
- Thiết bị sử dụng công nghệ định vị gps mới nhất, cho độ chính xác tối đa;
- Eposi GH-16 được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, đảm bảo lưu trữ dữ liệu với dung lượng không giới hạn;
- Dữ liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối, lưu trữ đồng thời trên nhiều máy chủ;
- Trải nghiệm mobile mượt mà chưa từng có;
- Tích hợp cảm biến nhiên liệu chính xác tới 98%.
Dù có nhiều ưu điểm vượt trội song Eposi GH16 lại có giá rẻ chưa từng thấy. Thiết bị hợp chuẩn này đang được áp dụng mức giảm giá siêu khủng. Theo đó, chỉ từ 2,4 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu một bộ sản phẩm chính hãng gồm có:
- 01 thiết bị định vị cho ô tô hợp chuẩn, hợp quy
- 01 tài khoản đăng nhập vào phần mềm giám sát trực tuyến
- 01 năm thuê bao miễn phí.

Eposi áp dụng chính sách miễn công vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc, bảo trì trọn đời. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn sản phẩm cho quý khách hàng.

Địa chỉ mua thiết bị định vị cho ô tô giá rẻ, hợp chuẩn


Khách hàng có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị cho ô tô hợp chuẩn, giá rẻ chỉ cần liên hệ trực tiếp với Eposi thông qua trụ sở tại Hà Nội hoặc chi nhánh tại Đà Nẵng/ Tp Hồ Chí Minh:

Trụ sở chính - Công ty Cổ phần Thương mại Eposi
Web: http://giamsatgps.vn/

CHI NHÁNH HÀ NỘI
VPGD: Tầng 3, Sn 695 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: 024.37835200
Fax: 024.33554776  Hotline: 01639989186

CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG
99 Nguyễn Tri Phương - P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
ĐT: 02363.689.877

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lầu 2, Tòa nhà TS TOWER , số 17 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP HCM.
Tel: 028. 629 03 132 Fax: 028. 629 03 128.

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn khách hàng trao đổi trực tiếp để thống nhất về sản phẩm. Tùy vào nhu cầu thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn gói sản phẩm cũng như gói thuê bao cụ thể. Đối với nhóm khách hàng cần lắp đặt để đăng kiểm (chủ xe tải 3,5 tấn trở lên, xe khách, xe hợp đồng, xe du lịch, xe bus, xe taxi), Eposi sẽ tư vấn sản phẩm hợp chuẩn, có đầu đọc thẻ đi kèm. Ngược lại, với khách hàng cho thuê xe hay sở hữu xe gia đình, xe cá nhân cần quản lý phương tiện và người lái, chúng tôi cũng có gói dịch vụ cơ bản phù hợp nhu cầu và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, đối với khách hàng đặc thù cần quản lý chi tiết về xăng dầu, nhiệt độ, camera hành trình,… chúng tôi cũng có các gói tính năng mở rộng. Với gói sản phẩm  này, chúng tôi sẽ trao đổi chi tiết với khách hàng trước khi thống nhất nội dung chi tiết.

Eposi hân hạnh tư vấn trực tiếp để giúp quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đồng hành cùng doanh nghiệp vận tải trên từng chặng đường phát triển.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét