Mua định vị xe tải tại Bắc Kạn, nhận quà siêu hot

Written By Giám sát hành trình on Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018 | 00:25

Chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ nay đến hết Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đối với khách lắp mới, chuyển đổi thiết bị định vị xe tải tại Bắc Kạn.

Cụ thể, khách hàng đăng ký lắp mới hay chuyển đổi thiết bị định vị ô tô trong dịp này sẽ được tặng ngay 1 năm thuê bao trị giá 1,1 triệu đồng. Chương trình không có giá trị song song với các mức khuyến mãi khác của Eposi, áp dụng tại tất cả các huyện, xã gồm có Tp Bắc Kạn, huyện Chợ Đồn, Bạch Thông, Na Rì, Chợ Mới, Pác Nặm, Ngân Sơn, Ba Bể.

Eposi cung cấp thiết bị định vị xe tải giá rẻ tại Bắc Kạn



Bắc Kạn là vùng đất giàu tiềm năng phát triển, được thiên nhiên ưu đãi cho nguồn tài nguyên rừng, đất rừng, khoáng sản phong phú và vườn Quốc gia Ba Bể, nơi có hồ Ba Bể - một trong 20 hồ nước ngọt lớn trên thế giới… Trên địa bàn tỉnh có 165 mỏ và điểm quặng, với các loại khoáng sản có trữ lượng lớn là: Chì kẽm 70 mỏ và điểm quặng, trữ lượng khoảng 4 triệu tấn; sắt có 13 mỏ và điểm mỏ, trữ lượng khoảng 22 triệu tấn; vàng có 17 mỏ và điểm quặng, trữ lượng khoảng 39 tấn; đá vôi xi măng 150 triệu m3; đá trắng, thạch anh khoảng 460 triệu m3; sét xi măng trên 10 triệu m3, ngoài ra còn có antimon, titan, Kaolin, Silic.... Bắc Kạn có triển vọng đầu tư chế biến sâu ở quy mô vừa và nhỏ để nâng giá trị các loại khoáng sản, đặc biệt là ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Những ưu thế này thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội nói chung, ngành giao thông vận tải nói riêng. Do đó, số lượng phương tiện vận tải ở Bắc Kạn không ngừng gia tăng, nhất là xe tải. Để quản lý các loại xe này, Bắc Kạn sử dụng mô hình quản lý bằng định vị gps.

Nhân dịp năm mới 2018, Công ty CP Thương mại Eposi triển khai chương trình khuyến mãi tặng 1 năm thuê bao đối với khách lắp mới thiết bị GH16. Như vậy, chỉ từ 2,4 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay một hệ thống gps toàn diện gồm có:

- 01 bộ thiết bị hợp chuẩn, hợp quy
- 01 năm sử dụng thuê bao
- 01 tài khoản đăng nhập vào phần mềm

Eposi tặng 1 năm thuê bao đối với khách lắp mới định vị xe tải tại Bắc Kạn



Trong suốt quá trình sử dụng, Eposi sẽ hỗ trợ tối đa về sản phẩm, cách sử dụng phần mềm,… Hệ thống web giám sát trực tuyến của Eposi đa dạng tính năng, nhiều mẫu báo cáo khác nhau nên rất thuận lợi cho người dùng. Khách hàng nên lưu lại tên đăng nhập và mật khẩu để tiện cho việc truy cập vào tài khoản.

Bộ định vị xe tải hợp chuẩn Eposi sẽ gồm có thiết bị và 1 sim 3G đi kèm. Sim này hoạt động tương tự như sim điện thoại, truyền dữ liệu của xe và người lái về hệ thống máy chủ của đơn vị sản xuất và của trung tâm thông tin thuộc TCĐB VN. Khi hết hạn thuê bao, bộ phận khách hàng Eposi sẽ có thông báo nhắc nhở người dùng, tránh việc dữ liệu truyền bị gián đoạn.


Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0163.9989.186 để được tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mãi lắp mới định vị xe tải tại Bắc Kạn.

Luffy

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét