Home » , , , » Định vị xe tải tại Bến Tre giá ưu đãi bất ngờ

Định vị xe tải tại Bến Tre giá ưu đãi bất ngờ

Written By Giám sát hành trình on Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018 | 18:41

Trong dịp Tết 2018, khách hàng mua định vị xe tải tại Bến Tre sẽ chỉ phải chi từ 2,4 triệu đồng cho bộ trọn gói, gồm cả 1 năm thuê bao.

Được mệnh danh là xứ dừa của Việt Nam, Bến Tre có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Tỉnh có rất nhiều khu, cụm công nghiệp với nhiều ngành như chế biến các sản phẩm nông, thủy sản (chế biến sản phẩm từ dừa, thủy hải sản); Sản xuất, gia công sản phẩm may mặc, giày da, điện tử; Các ngành công nghiệp cơ khí, công nghiệp phụ trợ; Công nghiệp sản xuất các sản phẩm mới (năng lượng gió, năng lượng mặt trời,…); Công nghiệp thực phẩm; Sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ mới kỹ thuật cao,…  Thế mạnh của tỉnh này là kinh tế vườn và kinh tế biển, kéo theo đó là sự phát triển của ngành vận tải hàng hóa ở địa phương. Số lượng xe tải ở đây không ngừng gia tăng trong những năm qua. Để quản lý loại xe này, Bến Tre tập trung giám sát việc lắp đặt thiết bị định vị xe tải trên các dòng xe từ tải trọng nhẹ đến nặng.

Xem thêm bài viết:



Eposi cung cấp thiết bị định vị xe tải chất lượng cao tại Bến Tre.



Từ năm 2011, Eposi bắt đầu có mặt tại Bến Tre với nhiều sản phẩm gps dành cho xe khách, xe tải, xe taxi, xe công trình, xe bus. Hiểu đặc thù của tỉnh Bến Tre, Eposi giới thiệu sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt, vừa hợp để đăng kiểm vừa quản lý xe chặt chẽ.

Vì sao chọn định vị xe tải tại Bến Tre của Eposi


Thiết bị định vị xe tải Eposi là sự lựa chọn số một đối với các cá nhân, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn Bến Tre bởi:

- Sản phẩm đã được cấp chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT;
- Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, bền đẹp, linh kiện chất lượng cao nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về lĩnh vực điện tử;
- Sản phẩm phù hợp lắp đặt đăng kiểm xe;
- Sản phẩm có các tính năng quản lý chặt chẽ về xe và tài xế, giúp đơn vị giảm thiểu chi phí quản lý, tăng doanh thu;
- Sản phẩm phù hợp để lắp trên nhiều dòng xe tải như xe 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn và xe siêu trường, siêu trọng;
- Sản phẩm được kiểm duyệt khắt khe trước khi đưa ra thị trường, có độ bền cao, cho dữ liệu tốt.

Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm định vị xe tải hợp chuẩn của Eposi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi thương hiệu Eposi đã có mặt trên thị trường từ gần chục năm nay. Khâu bảo hành, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn được người dùng đánh giá cao. Trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất để khai thác tính năng của phần mềm giám sát hành trình đi kèm thiết bị.

Tất cả các sản phẩm của Eposi tại thị trường Bến Tre đều được bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 thiết bị ngay nếu do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành. Quá thời gian trên, chúng tôi có các gói bảo trì để hỗ trợ người dùng nhanh nhất.


Nhân dịp xuân mới 2018, Eposi đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 năm thuê bao trị giá 1,1 triệu đồng đối với khách hàng lắp mới thiết bị định vị xe tải tại Bến Tre. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký lắp đặt tại hotline 0164.795.3407 - 0163.99.88.997.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét