Home » , , » Cà Mau nhắc nhở nhiều chủ xe thiếu dữ liệu giám sát hành trình

Cà Mau nhắc nhở nhiều chủ xe thiếu dữ liệu giám sát hành trình

Written By Giám sát hành trình on Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018 | 20:48


Mới đây, 859 phương tiện ở Cà Mau thiếu dữ liệu giám sát hành trình đã bị địa phương nhắc nhở.

Theo kết quả thống kê dữ liệu từ Tổng cục Đường Bộ Việt Nam, riêng trong tháng 9, có 901 phương tiện ở Cà Mau bị nhắc nhở do các lỗi liên quan đến thiết bị giám sát hành trình, trong đó lỗi phổ biến nhất là quá tốc độ. Cụ thể, tháng 9, toàn tỉnh có 42 trường hợp vi phạm tốc độ, 859 trường hợp không truyền dữ liệu giám sát hành trình. Sở GTVT Cà Mau đã ra quyết định thu hồi phù hiệu 13 xe khách trong thời hạn 1 tháng đối với các xe vi phạm lỗi tốc độ.

Cà Mau sẽ tăng cường xử lý các xe vi  phạm qua dữ liệu giám sát hành trình. (Ảnh minh họa)


Ngoài việc xử lý vi phạm từ dữ liệu gps, Cà Mau cũng đã lập biên bản 267 trường hợp vi phạm, với số tiền trên 260 triệu đồng. Cơ quan chức năng tước giấy phép lái xe ô tô có thời hạn 21 trường hợp; tước phù hiệu xe ô tô khách có thời hạn 3 trường hợp.

Được biết, trong thời gian tới, nhất là thời điểm Tết Nguyên đán cận kề, Cà Mau sẽ tăng cường quản lý phương tiện vận tải, phối hợp giữa các cơ quan chức năng để kết nối, chia sẻ dữ liệu. Chủ trương này nhằm thực hiện đúng chỉ đạo của TCĐB VN về việc tăng cường kiểm tra hoạt động giao thông vận tải dịp Tết. Trong văn bản mới nhất, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam tiếp tục tăng cường trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình xe ô tô, phối hợp với các Sở GTVT để rà soát và yêu cầu các đơn vị vận tải còn có xe chưa truyền dữ liệu bắt buộc phải thực hiện theo quy định hiện hành.

Xem thêm bài viết:







Tổng hợp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét